Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Trò Chơi Dối Trá

Trò Chơi Dối Trá | Liar Game

Đạo diễn: Kim Hong Seon
Diễn viên: Toda Erika, Matsuda Shota
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Trò Chơi Dối Trá

là một bộ phim được Hàn Quốc sắp ra mắt khán giả. Bộ phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Trào lưu chuyển thể phim Nhật đang được các đạo diễn Hàn Quốc phát huy rất mạnh mẽ. Nội dung bộ phim rằng Vào lúc bắt đầu của manga, một sinh viên đại học nghiêm ngặt trung thực có tên là Kanzaki Nao nhận được một gói có chứa 100 triệu yên và một lưu ý rằng hiện tại cô là một thí sinh trong các trò chơi giải đấu Liar. Trò Chơi Dối Trá  Trong giải đấu hư cấu này, các thí sinh được khuyến khích gian lận và nói dối để có được tiền từ thí sinh khác, với những người bị mất buộc phải chịu một tỷ lệ nợ thua lỗ của họ.
Khi lần đầu tiên đối thủ của Nao là một cựu giáo viên đáng tin cậy đánh cắp tiền của mình, cô tìm kiếm sự trợ giúp từ một kẻ lừa đảo tên là Shinichi Akiyama. Trò Chơi Dối Trá  Mặc dù họ quản lý để đánh bại anh ta, Nao và Akiyama quyết định mua lại khoản nợ của mình và thúc đẩy thông qua các vòng khác nhau của trò chơi giải đấu Liar với thí sinh tàn nhẫn, trong khi đồng thời cố gắng để giải phóng các đối thủ của họ từ nợ và để đánh bại tổ chức Liar Game từ bên trong. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim này để biết được phiên bản Hàn Quốc có gì khác biệt.

Xem phim Trò Chơi Dối Trá trọn bộ , phim Trò Chơi Dối Trá tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trò Chơi Dối Trá Vietsub , Phim Trò Chơi Dối Trá Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tro-choi-doi-tra-liar-game-11419.html#sthash.Yd3xqGGn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét