Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Tình Yêu Trong Gió

Tình Yêu Trong Gió | Sctv Phim Tổng Hợp

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kim So Eun, Jin Yi Han, Kang Ji Sub, Seo Hyo Rim, Lee Hyun Jin, Jung Da Young, Kim Mi Sook,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 65 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Yêu Trong Gió

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kim So Eun, Jin Yi Han, Kang Ji Sub, Seo Hyo Rim, Lee Hyun Jin, Jung Da Young, Kim Mi Sook, Yoon Mi Ra, Na Moon Hee, Kang In Duk, Nah Young Hee,. Kwon Oh Bok, người bán hàng làm bằng tay cô ấy ra khỏi một gian hàng trên đường phố phía để ăn, sinh sống khi cô trở về một mình đến Seoul để tìm cha cô, có bệnh-tài sản gặp phải một người đàn ông có tánh nóng nảy, Jang Dae Han là người lãnh đạo thiết kế cho một công ty lớn. Tình Yêu Trong Gió  Trận chiến đang diễn ra của họ cuối cùng đã mở ra thành một tam giác tình yêu giữa họ và cô oppa quê hương cũ, Han Ki Chul, người chăm sóc cô.
Oh Bok được biết Min Guk khi tiết kiệm cuộc sống của mình khi cô nghĩ rằng ông đã cố gắng tự tử. Và cũng giống như Dae Han mở ra cảm xúc của mình với Oh Bok, tình yêu và mẹ của con trai mình Tình Yêu Trong Gió  Choi Mi Ran đầu tiên của mình, con gái duy nhất cho một tập đoàn của một công ty thực phẩm đã chuyển sang Hoa cho một hôn nhân sắp đặt, trở về Hàn Quốc sau sáu năm như một ly dị để kết nối lại với cuộc sống của cô một lần nữa với anh ta và con trai của họ. Nhưng nó đã quá muộn khi Dae Han và con trai của họ đã có Oh Bok trong trái tim của họ.

Xem phim Tình Yêu Trong Gió trọn bộ , phim Tình Yêu Trong Gió tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Trong Gió Vietsub , Phim Tình Yêu Trong Gió Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-trong-gio-sctv-phim-tong-hop-11359.html#sthash.udCcvUTg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét