Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Cô Nàng Đáng Yêu

Cô Nàng Đáng Yêu | My Lovely Girl

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Bi (Rain) và Krystal
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Cô Nàng Đáng Yêu

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của hai thành viên của nhóm nhạc INFINITE là Hoya và L cùng với sự góp mặt của hai cái tên đình đám là Bi (Rain) và Krystal. Hợp đồng hôn nhân? Các cặp vợ chồng sẽ không sống trong cùng một phòng. Cuối cùng, họ thực sự sẽ anyway. Hợp đồng hẹn hò? Tại sao phải xấu hổ khi bạn đang đi hẹn hò dù sao? Gì? Hợp đồng anh chị em? Đó là một cái gì đó khá nếu bạn hỏi tôi. Tuy nhiên, có một hợp đồng kỳ lạ giữa hai cặp vợ chồng. Cô Nàng Đáng Yêu  Chính của cô là viết sáng tạo (tràn đầy dối trá), chuyên ngành tăng gấp đôi trong hành động (đẹp mặt rất có khả năng diễn xuất đặc biệt), lớn nhỏ trong làng giải trí truyền hình (hội viên tuyệt vời với sự nhanh nhẹn nhanh chóng của wit).
Joo Yu-rin có một thái độ thiếu thận trọng của châu Âu có đủ năng lực để làm bất cứ điều gì cùng với vẻ đẹp của cô. Ngoài ra còn có Seol Gong-chan, một người đàn ông hùng mạnh may mắn, những người có thể xử lý bất kỳ doanh nghiệp của riêng mình mà ông muốn. Không thể có một cơ hội gây tử vong nhiều cuộc họp hơn so với họ có; dù sao họ có được thực hiện một "hợp đồng anh chị em" thỏa thuận có lẽ bởi ý muốn của họ hay không. Tuy nhiên, Cô Nàng Đáng Yêu hai phải tham gia lực lượng để đi qua những khó khăn mà họ phải đối mặt với ...

Xem phim Cô Nàng Đáng Yêu trọn bộ , phim Cô Nàng Đáng Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Nàng Đáng Yêu Vietsub , Phim Cô Nàng Đáng Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/co-nang-dang-yeu-my-lovely-girl-11356.html#sthash.RgO5sL2s.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét