Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Lời Nguyền

Lời Nguyền | Ju-on: The Beginning of the End

Đạo diễn: Masayuki Ochiai
Diễn viên: Shô Aoyagi, Yoshihiko Hakamada, Yasuhito Hida
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Lời Nguyền

là một bộ phim ma kinh dị của Nhật Bản sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Shô Aoyagi, Yoshihiko Hakamada, Yasuhito Hida. Bộ phim ma kinh dị của đạo diễn Masayuki Ochiai. là một bộ phim kinh dị năm 2014 Nhật Bản phát hành vào tháng 28 Việc lắp đặt thứ bảy trong Ju-on nhượng quyền thương mại được tạo ra bởi Takashi Shimizu, bộ phim được đạo diễn bởi Masayuki Ochiai và được viết bởi Ochiai và Takashige Ichise, nhà sản xuất của cả hai Ju-on và The Grudge nhượng quyền thương mại . Lời Nguyền  Nữ diễn viên Nozomi Sasaki sao.  
Sau khi trắng đen Ghost và Ghost, lúc bắt đầu của sự kết thúc tập trung trở lại vào gia đình Saeki đã chết và lời nguyền ác cảm của họ đặt vào bất cứ ai bước vào nhà của gia đình. Bộ phim là sự khởi động lại của loạt bài này và được thiết lập sẽ được phát hành tại Liên hoan phim Fantasia ở Montrea. Lời Nguyền  Một giáo viên tiểu học có tên là Yui (Nozomi Sasaki) thăm nhà của một cậu bé tên là Saeki Toshio (Kai Kobayashi), người đã vắng mặt từ trường trong một thời gian dài của thời gian. Khi cô đến, Yui lại sống những sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong gia đình Saeki 10 năm trước.

Xem phim Lời Nguyền trọn bộ , phim Lời Nguyền full HD. Phim Lời Nguyền Vietsub , Phim Lời Nguyền Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/loi-nguyen-ju-on-the-beginning-of-the-end-11443.html#sthash.xTSJxzQs.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét