Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Tazza 2

Tazza 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: T.O.P và Shin Se Kyung
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Tazza 2

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 9 tới. Bộ phim có sự xuất của hai diễn viên trẻ đẹp của làn điện ảnh Hàn Quốc là T.O.P và Shin Se Kyung. Dae-gil, một người đàn ông trẻ với một tài năng bẩm sinh trong cờ bạc, làm cho ra mắt rực rỡ như một con bạc, dẫn đến một cuộc hội ngộ với tình yêu đầu tiên của mình, Mi-na. Tuy nhiên, trong thế giới của cá mập thẻ và lừa đảo, một trang web của âm mưu và phản bội làm cho Dae-gil vật tế thần của một thỏa thuận đi sai và ông buộc phải đi trên đường chạy trốn. Tazza 2 Ông có kế hoạch trả thù của mình và chuẩn bị cho một lớn, trò chơi định mệnh, như Mi-na giúp anh mỗi bước của con đường.Shin Se Kyung xấu hổ lúc đóng cảnh thiếu vải bên TOP
Goni đã bị mất toàn bộ tiền tiết kiệm của mình, và tiền bị đánh cắp từ gia đình, sau khi bị lừa bởi các con bạc chuyên nghiệp gian lận. Để lấy lại tiền, Goni bắt đầu đào tạo theo một trong các con bạc tốt nhất trong nước, ông Pyeong. Ông trở nên nổi tiếng, lang thang về nơi đánh bạc khác nhau trong cả nước với Pyeong. Tazza 2 người điều hành một hoạt động cờ bạc bất hợp pháp, bắt đầu thể hiện sự quan tâm trong Goni. Goni lá Pyeong và bắt đầu làm việc cho Jeong, người mà ông cũng có một hẹn hò với tình yêu. Khi Madam Jeong bị bắt, Goni đáp ứng viên chuyên nghiệp Gwang và cả hai trở thành đối tác.

Xem phim Tazza 2 trọn bộ , phim Tazza 2 full Hd. Phim Tazza 2 Vietsub , Phim Tazza 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tazza-2-tron-bo-11441.html#sthash.aIwkUenG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét