Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Phim Mortdecai

Mortdecai | Trọn Bộ

Đạo diễn: David Koepp
Diễn viên: Johnny Depp, Aubrey Plaza, Ewan McGregor, Paul Bettany
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Mortdecai

là bộ phim chiếu rạp dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2015. Bộ phim Mordecai là một bộ phim tội phạm hành động hài của Mỹ sắp tới của đạo diễn David Koepp và được viết bởi Eric Aronson. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách tuyển tập The Mortdecai Trilogy được viết bởi Kyril Bonfiglioli. Nó ngôi sao Johnny Depp trong vai chính và cũng có tính năng Aubrey Plaza, Ewan McGregor, Paul Bettany, và Olivia Munn. Bộ phim Mortdecai  dự kiến ​​sẽ được phát hành bởi Lionsgate vào ngày 06 Tháng Hai năm 2015 Juggling một số người Nga giận dữ,
MI5 của Anh, vợ thì không thể chân dài của mình, và khủng bố quốc tế, đại lý nghệ thuật Debonair và bán thời gian giả mạo Charlie Mortdecai (Depp) phải đi qua cầu trang bị chỉ với vẻ ngoài đẹp trai và quyến rũ đặc biệt trong một cuộc chạy đua để thu hồi một bức tranh bị đánh cắp đồn đại chứa mã đến một tài khoản ngân hàng bị mất đầy vàng của Đức Quốc xã. Mortdecai  Phong cách và cấu trúc tiểu thuyết của Bonfiglioli thường được thuận lợi so với các PG Wodehouse. Mortdecai và người hầu của ông Jock Strapp chịu một niềm vui nhà gương liên quan đến Wooster và Jeeves Wodehouse của. Tác giả làm một cái gật đầu để so sánh này bằng cách tham khảo Mortdecai Wodehouse trong các tiểu thuyết.

Xem phim Mortdecai trọn bộ , phim Mortdecai full HD. Phim Mortdecai Vietsub , Phim Mortdecai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mortdecai-tron-bo-11374.html#sthash.opw3CXZL.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét