Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phim Búp Bê Ma

Búp Bê Ma | Annabelle

Đạo diễn: John Leonetti
Diễn viên: Annabelle Wallis, Alfre Woodard, Ward Horton, Tony Amendola, Eric Ladin và Brian Howe
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Búp Bê Ma

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim được đạo diễn gốc Malaysia John Leonetti làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Annabelle Wallis, Alfre Woodard, Ward Horton, Tony Amendola, Eric Ladin và Brian Howe. Bộ phim vào nắm trước công chiếu dù xuất rất ít nhưng búp bê ma để lại cho khan giả nhiều bất ngờ và kinh sợ với hình dáng của búp bê ma. đã tìm thấy những món quà hoàn hảo cho vợ mang thai, Mia (Annabelle Wallis) - một xinh đẹp, con búp bê cổ điển hiếm hoi trong một váy cưới màu trắng tinh khiết. Nhưng niềm vui của Mia với Annabelle không kéo dài lâu.
Búp Bê Ma  Vào một đêm kinh hoàng, nhà của họ bị xâm lược bởi các thành viên của một giáo phái Satan, người dữ dội tấn công các cặp vợ chồng. Máu đổ và khủng bố là không phải tất cả họ để lại phía sau. Các cultists đã gợi một thực thể độc ác như vậy mà không có gì họ đã làm sẽ so sánh với các ống dẫn nham hiểm đến chết tiệt mà bây giờ là ... Annabelle Donna đã đến để thấy rằng đây là điển hình của những con búp bê mà bằng cách nào đó cô biết lần này thì khác nhau, có điều gì đó không đúng. Búp Bê Ma  Một cảm giác sợ hãi đến hơn khi cô kiểm tra con búp bê và nhìn thấy những gì trông giống như giọt máu trên mu bàn tay và ngực.
Dựa trên búp bê ma có thật trong lịch sử, Annabelle, bộ phim cùng tên vừa tung trailer đầu tiên khiến fan của thể loại phim <a href='http://xemphimrap.net/phim-kinh-di.html' title='Phim kinh dị'><font color='#00C6FF'>kinh dị</font></a> phấn khích.

Xem phim Búp Bê Ma trọn bộ , phim Búp Bê Ma Full HD. Phim Búp Bê Ma Vietsub , Phim Búp Bê Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bup-be-ma-annabelle-11388.html#sthash.iDDSAdel.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét