Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Sừng Quỷ

Sừng Quỷ | Horns

Đạo diễn: Alexandre Aja
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Juno Temple, Kelli Garner
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Sừng Quỷ

là một bộ phim chiếu rạp vừa được nhà sản xuất tung ra trailer đầu tiên. Bộ phim được khởi quay từ năm 2013 đến nay cho được sự đầu tư của đạo diễn Alexandre Aja cho tác phẩm của mình. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Daniel Radcliffe, Juno Temple, Kelli Garner. Bộ phim vừa tung poster thứ hai cho mình với một hình ảnh của Ig Perrish đứng buồn bã tay cầm dây chuyền thánh giá phía sau là hình ảnh hồn ma của người bạn gái ôm anh từ phía sau. Sừng Quỷ  Theo câu chuyện thì anh trở nên hung dữ từ khi anh biết được bạn gái của mình đã bị sát hại.
Mọi người có một phen rợn người với sự hung dữ của Ig Perrish. Anh đã quyết phải tìm ra ai là người giết bạn gái của mình. Anh đã phát hiện ra nhiều điều thú vị từ cái sừng quỷ của mình. Poster thứ 2 với một tong màu trắng đen đã cho thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa hai poster.  Bị nghi ngờ giết chết vị hôn thê của mình, từ chối tất cả mọi người anh ta biết, Ignatius chìm vào tuyệt vọng. Một buổi sáng anh thức dậy với một cặp sừng trên đầu. Sừng Quỷ  Những cung cấp cho anh ta một sức mạnh kỳ lạ, sức mạnh để thú nhận những bí mật đen tối nhất của họ để những người mà anh gặp. Ignatius sau đó đặt ra để tìm ra hung thủ thực sự ...

Xem phim Sừng Quỷ trọn bộ , phim Sừng Quỷ full Hd. Phim Sừng Quỷ Vietsub , Phim Sừng Quỷ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/sung-quy-horns-11445.html#sthash.mS5AQLQS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét