Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần

Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Lý Thần, Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim dự định sẽ ra mắt khan giả vào năm 2015. Những mới đây đoàn làm phim đã cho các phóng viên tham quan đoàn làm phim làm việc như thế nào. Trong đoàn làm phim thì theo các phóng viên cho biết thì đoàn làm phim đã làm việc rất chuyên nghiệp và sữ dụng nhiều kỹ thuật tiến tiến của Hollywood. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Hoắc Kiến Hoa, Lý Thần, Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư… Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần  Mối quan hệ của Diệp Tuyền và Trương Hinh Dư chính là những điều mà phóng viên quan tâm nhất. Theo các phóng viên cho biết thì mối quan hệ của Trương Hinh Dư và Diệp Tuyền dường như cơm không ngọt canh không lành.Diệp Tuyền và Trương Hinh Dư
Trong buổi họp báo thì cả hai đã ghét nhau ra mặt khi cả hai lien tiếp đưa ra những lời chỉ trích vào nhắm vào nhau. Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần  Khi Diệp Tuyền lên tiếng không stylist của Trương Hinh Dư và Trương Hinh Dư thì tuyên bố hai người không biết gì đến nhau chỉ là mối quan hệ trong công việc mà thôi. Lý do nào mà cả hai phải ghét ra mặt thì các phóng viên cho biết cả hai người đều nhận là bạn gái của Hoắc Kiến Hoa và Lý Thần cũng có những mối quan hệ không hay về hai diễn viên nữ xinh đẹp này.
Diệp Tuyền và Trương Hinh Dư
Xem phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần trọn bộ , phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần Vietsub , Phim Bộ Đồ Mới Của Nữ Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bo-do-moi-cua-nu-than-tron-bo-11387.html#sthash.OOowEkWG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét