Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Phim Dấu Cộng Của Trái Tim

Dấu Cộng Của Trái Tim | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Khương Ngọc, Nguyệt Ánh, Ngọc Lan
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Dấu Cộng Của Trái Tim

 là một bộ phim truyền hình dài tập sắp được phát song trên HTV7. Là một câu chuyện của cô gái tên Thuỳ. Thuỳ là một cô gái hiền lành giản dị. Với những tính tình hiền hậu của mình cô luôn được mọi người yêu mến. Bộ phim cho thấy những bi kịch trong cuộc sống. Cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn thiện như mọi người từng nghĩ. Biết bao điều không muốn. Để có được một trái tim đến với mình thì cũng không phải khó với những người đào hoa. Tuy nhiên để có được một dấu cộng trái tím thì cũng hơi khó. Dấu Cộng Của Trái Tim  Mọi người thường rất dễ nghe biết đến những người nói đến câu theo tình chạy và chạy tình thì theo. 
Đó chính vì thế để có được tình cảm trái tim mà mình mong muốn thì rất khó. Làm sao để cô gái tên Thuỳ này thoát khỏi tình cảnh như thế. Đó cũng chính là vấn đề mà đạo diễn muốn gửi đến người xem. Chính vì nút thắt này mà đạo diễn đã phải loay hoay với những cách xữ lý của mình. Đạo diễn cũng cho thấy sự tài tình của mình trong việc Dấu Cộng Của Trái Tim  dung người trong các nhân vật mà ông đã chọn. Để có được những nhân vật ưng ý ông đã phải bỏ rất nhiều công sức trong việc casting các diễn viên sao cho phù hợp với từng vai diễn. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Dấu Cộng Của Trái Tim trọn bộ , phim Dấu Cộng Của Trái Tim tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dấu Cộng Của Trái Tim Vietsub , Phim Dấu Cộng Của Trái Tim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dau-cong-cua-trai-tim-htv7-11396.html#sthash.FqStlQaz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét