Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Bạn Là Chị Em Của Tôi

Bạn Là Chị Em Của Tôi | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Lâu Nghệ Tiêu, Bạch Băng, Lỗ Nặc
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Bạn Là Chị Em Của Tôi

là một dự án phim truyền hình mới của truyền hình Hoa Ngữ. Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng nhất hoa ngữ chẳng hạn như Lưu Khải Uy, Lâu Nghệ Tiêu, Bạch Băng, Lỗ Nặc…Bộ phim có sự góp mặt của Lưu Khải Uy ông xã của Dương Mịch vẫn cho thấy phong độ của mình vẫn không hề suy giảm chút nào cả. Bạn Là Chị Em Của Tôi  Khi khan giả ví lưu Khải uy là một diễn viên không của tuổi đúng phải thôi vì nay Lưu Khải Uy đã ngoài 40 nhưng anh vẫn cho thấy mình không hề già ma cứ nghĩ anh là một chàng thanh niên với vẻ đẹp trai và bảnh bao của mình thì Lưu khải Uy đã thuyết phục được đạo diễn khi giao cho mình vai diễn trong dự án phim mới của mình.
Trong phim Lưu Khải Uy vào vain am chính Thạch Thiên Minh. Lưu Khải Uy đã bước vào những khung hình đầu tiên khi anh trong một bộ dạng của một anh chàng điển trai đi xe mô tô mang mắt kính đen với vẻ đầy thách thức đó chính là sự thích thú mà rất nhiều khan giả quan tâm đến bộ phim. Bạn Là Chị Em Của Tôi  Với cảnh thứ hai Thạch Thiên Minh đứng nói chuyện với một bạn gái nhưng anh không quên tạo dáng cho thấy mình là một người oai phong như thế nào đã tạo thế bị động cho bạn diễn nữ của mình.

Xem phim Bạn Là Chị Em Của Tôi trọn bộ , phim Bạn Là Chị Em Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Là Chị Em Của Tôi Vietsub , Phim Bạn Là Chị Em Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ban-la-chi-em-cua-toi-tron-bo-11424.html#sthash.zFQxtl4u.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét