Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đinh Mạc
Diễn viên: Chung Hán Lương, Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lee Jong Suk, Dennis Oh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

 là một bộ phim sắp lên dự án phim truyền hình dài tập do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chung Hán Lương, Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lee Jong Suk, Dennis Oh. Bộ phim đang được các khan giả thảo luận rất sôi nổi về diễn viên chính nào sẽ đảm nhận nhân vật Bạc Cận Ngôn. Bạc Cận Ngôn là diễn viên trung tâm của sự việc diễn biến trong phim. Bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mạc. Bộ phim đang trong khâu scating các diễn viên khi dàn diễn viên toàn là những diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc hiện nay như lão làng của phim truyền hình Chung Hán Lương và Hồ Ca. 
Ngoài ra nhà sản xuất cho biết họ đã lên danh sách các diễn viên điển trai của xứ sở kim chi Hàn Quốc là  Lee Jong Suk, Dennis Oh. Bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến khác với các bộ phim được chuyển thể từ các cuốn tiểu thuyết khác khi chúng mang đậm chất lãng mạn và có những tình tiết chậm chạp sẽ gây sự nhàm chán cho khan giả. Bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là một sự hoà quyện hài hoà của sự lãng mạn trữ tình của tình yêu và những tình tiết kinh dị, rợn người của các vụ án giết người mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến trọn bộ , phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Vietsub , Phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hay-nham-mat-khi-anh-den-tron-bo-11399.html#sthash.1ljPL0hn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét