Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phim Scarlet Innocence

Scarlet Innocence | Madam Bluff

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Jung Woo Sung, Esom
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Scarlet Innocence

là một dự án phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc sản xuất. 8 năm trước, và hakgyu là một người đạo đức. Liên quan đến sự hiểu lầm không lành mạnh, đi xuống trung tâm văn hóa thành phố của văn học tỉnh làm giảng viên. Giáo sư hakgyu (Jung Woo-sung) là một nhân viên văn phòng bán vé công viên chủ đề của một toerak, bị bệnh khiến cuộc sống trì trệ và rơi vào tình yêu với một trinh nữ không thể có thể rút lại được. Nhưng ngay sau khi phục hồi hết căn bệnh của mình và  trở về Seoul có hakgyu đức hạnh là bị bỏ rơi. Scarlet Innocence  Sau tám năm, chỉ để có được một danh tiếng như là con gái một nhà văn hakgyu là mẹ nổi loạn Yeogimyeo đổ lỗi cho người cha được gọi là tự tử, và nó mất đi từ chai để mắt là hakgyu.
Người phụ nữ dọn dẹp nhà cửa di chuyển ở phía trước của nguy cơ tuyệt chủng hakgyu mất tất cả. Mà không biết đó là gần như vô hình mắt được rửa sạch tám năm trước đây nhờ. Scarlet Innocence  Giữa các cam kết của mình, Cơ quan cũng sẽ bị ám ảnh với cô ấy. Các hakgyu cho bất cứ điều gì, không có đức hạnh Cơ quan để bắt đầu nguy hiểm và ghen tuông giữa hai người đàn ông nhận thấy sản lượng khai thác. Trong số các mối quan hệ bấp bênh của ba người, Đừng cố gắng để mang lại cho tất cả các hakgyu cuối cùng nắm đức sáng kiến ​​này là ...

Xem phim Scarlet Innocence trọn bộ , phim Scarlet Innocence tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Scarlet Innocence Vietsub , Phim Scarlet Innocence Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/scarlet-innocence-madam-bluff-11401.html#sthash.0NFJ4ajt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét