Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Phim Đàn Ông Và Phụ Nữ

Đàn Ông Và Phụ Nữ | Man and Woman

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Gong Yoo, Song Ji Hyo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Đàn Ông Và Phụ Nữ

là một bộ phim truyền hình sắp được khởi quay. Bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Song Ji Hyo vai Oh Jin Hee, Choi Jin Hyuk vai Oh Chang Min. Một bộ phim hài lãng mạn về một cặp vợ chồng kết hôn trong thời gian học y tế nhưng do tính cách va chạm của họ ly hôn ngay sau đó. Đàn Ông Và Phụ Nữ  Họ gặp nhau năm sau khi thực tập tại một bệnh viện. Sẽ thích tấn công một lần nữa cho cả hai? Jin Hee (Song Ji Hyo) đã có một cuộc sống tốt đẹp như là một chuyên gia dinh dưỡng khi gặp học sinh trung học y tế Chang Min (Choi Jin Hyuk).
Chang Min đến từ một gia đình giàu có đầy đủ các bác sĩ nơi chống lại hôn nhân của họ nhưng cả hai quyết định kết hôn anyway. Ông đã từ bỏ tập y tế của mình để làm việc như một nhân viên bán hàng dược phẩm. Đàn Ông Và Phụ Nữ  Hôn nhân của họ không phải là một hạnh phúc và họ đã quyết định ly hôn vì gia đình ông tiếp tục nhìn xuống Jin Hee và thậm chí Chang Min bắt đầu thay đổi. Sau khi ly hôn, Cả hai đều tốt nghiệp trung học y tế và hoạt động như một thực tập sinh. Một ngày nọ, họ gặp nhau tại phòng cấp cứu cho một bệnh viện, nơi cả hai đều có thực tập y tế của họ. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Đàn Ông Và Phụ Nữ trọn bộ , phim Đàn Ông Và Phụ Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đàn Ông Và Phụ Nữ Vietsub , Phim Đàn Ông Và Phụ Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dan-ong-va-phu-nu-man-and-woman-11368.html#sthash.lmeIfuiX.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét