Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phim Đại Thuỷ Chiến

Đại Thuỷ Chiến | The Admiral: Roaring Currents

Đạo diễn: Kim Han Min
Diễn viên: Choi Min-sik, Ryoo Seung
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đại Thuỷ Chiến

sắp ra rạp tại Việt Nam. Bộ phim cổ trang do Hàn Quốc sản xuất. Vào năm 1859, loseon phong kiến ​​là cản với nhiều thiên tai, thu hoạch kém, nghèo đói. đói và cái chết. Tuy nhiên, các nhà quý tộc giàu có chỉ quan tâm đến sự giàu có của mình và tiếp tục khai thác và bắt bớ những người nghèo. Trong thời kỳ đen tối này, là một mảnh duy nhất của niềm hy vọng cho người nghèo, một thực thể có thể là đối tượng của sự sợ hãi để quý tộc bất công. Đại Thuỷ Chiến dòng kể về câu chuyện của một trong những chiến thắng quân sự đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử Hàn Quốc bởi chiến lược gia đáng kính nhất của mình,
Đô đốc Yi Sun-shin. Trong năm 1597, hải quân Nhật Bản dưới Đô đốc Todo mất lợi thế của một nhà nước Joseon không nghi ngờ và reinvades, tàn hạm đội Joseon khi làm như vậy. Đại Thuỷ Chiến  Mặc dù mất vị trí của mình cho enraging vua, Đô đốc Yi được phục hồi và sau khi một cuộc tấn công trắng trợn đối với trụ sở chính của Todo, dẫn đầu một lực lượng hải quân Joseon mất tinh thần trước đó vào dòng chảy mạnh mẽ và nguy hiểm của eo biển Uldulmok. Trong khi các chỉ huy Nhật Bản Jockey quyền lực với nhau, Yi hút hơn 300 tàu Nhật Bản vào một cái bẫy chết người nơi họ gặp số phận của họ so với chỉ có 12 tàu chiến.

Xem phim Đại Thuỷ Chiến trọn bộ , phim Đại Thuỷ Chiến full Hd. Phim Đại Thuỷ Chiến Vietsub , Phim Đại Thuỷ Chiến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dai-thuy-chien-the-admiral-roaring-currents-11375.html#sthash.hlrcHtUl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét