Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Người Chim

Người Chim | Birdman

Đạo diễn: lejandro González Iñárritu
Diễn viên: Michael Keaton
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Người Chim

là một bộ phim của đạo diễn lejandro González Iñárritu. Bộ phim vừa được tham dự liên hoan phim Venice lần thứ 71. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Micheal Keaton. Nó sẽ là không công bằng để mô tả Michael Keaton như là không có việc làm. Ông gần đây đã ký vào ngôi sao trong sự thích ứng của loạt trò chơi Need for Speed​​, cùng với Dominic Cooper và Aaron Paul - và mặc dù không chính thức được công bố bởi Disney, nó nghi ngờ rằng ông sẽ lặp lại vai trò của mình như là Ken trong Toy Story tiếp theo phim.Phim mở màn LHP Venice 2014 là ứng viên nặng ký cho Oscar
Người Chim  Có lẽ đó là vì sự nghiệp của mình là tương đối khỏe mạnh tại thời điểm đó Keaton sẵn sàng để cung cấp một hiệu suất tự ti trong một dự án sắp tới của mình. Fox Searchlight đã công bố rằng nhiếp ảnh chính đã bắt đầu trong tuần này trên Birdman một bộ phim hài mới từ Alejandro González Inarritu. Dưới đây là tóm tắt chính thức, lịch sự của thông cáo báo chí. một bộ phim hài đen kể về câu chuyện của một diễn viên (Keaton) nổi tiếng với vai một siêu anh hùng mang tính biểu tượng Người Chim như ông đấu tranh để gắn kết một Broadway chơi. Trong những ngày dẫn đến đêm khai mạc, ông chiến đấu với bản ngã của mình và cố gắng để khôi phục lại gia đình, sự nghiệp của mình.
Emma Stone for Crimson Peak 1 Michael Keaton Will Poke Fun at Batman Persona in Birdman
Xem phim Người Chim trọn bộ , phim Người Chim full HD. Phim Người Chim Vietsub , Phim Người Chim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nguoi-chim-birdman-11448.html#sthash.6vTb82fs.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét