Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Ngố Làm Triệu Phú

Ngố Làm Triệu Phú | Are you here

Đạo diễn: Matthew Weiner
Diễn viên: Owen Wilson, Zach Galifianakis, Amy Poehler
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Phiêu Lưu,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ngố Làm Triệu Phú

là một bộ phim hài hước phiêu lưu do Mỹ sản xuất. Bộ phim sắp được ra rạp. Bộ phim của đạo diễn Matthew Weiner. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Owen Wilson, Zach Galifianakis, Amy Poehler. Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của hai người bạn chí cốt của nhau trên đường trở về quê hương khi một trong hai người nhận được tin trở về để thừa hưởng một gia tài cát xù. Trong cách Tôi không muốn tiết lộ, tôi vicerally kết nối với những câu chuyện. Tôi không có vấn đề của họ, nhưng tôi biết những người có vấn đề của họ.
Ngố Làm Triệu Phú  Có rất nhiều cho tôi trong đó, bao gồm cả Amy và các nhân vật của Laura. Tôi cố gắng không để đánh giá nhân vật của tôi, và có bốn người là rất sai lầm, "Weiner nói. Tuy nhiên, giám đốc nhà văn không thương nhẹ bởi một đoạn đường dài với Bạn đây, và có khả năng có thể trực tiếp tính năng khác nữa. Nhưng trong thời gian này, với Mad Men của mùa giải 7.2 đã có trong có thể, Weiner đang tập trung vào bài cho hàng loạt đó là thiết lập cuối cùng của pháo hoa. Bộ phim Ngố Làm Triệu Phú  được tham dự liên hoan phim Toronto, một kỳ công mà ngay lập tức đưa ra suy đoán tuy nhiên, là để cho dù tiêu đề sẽ chơi vào mùa giải thưởng, bộ phim nhận được phản hồi từ các nhà phê bình ấm.

Xem phim Ngố Làm Triệu Phú trọn bộ , phim Ngố Làm Triệu Phú full HD. Phim Ngố Làm Triệu Phú Vietsub , Phim Ngố Làm Triệu Phú Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngo-lam-trieu-phu-are-you-here-11437.html#sthash.ZlwxfFYS.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét