Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên

Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên | Thvl 2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Tùng Nhân, Vạn Tử Lương, Diệp Đồng, Trần Sa Lợi, Điềm Nữu, Lương Bội Linh, ..
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 1999

Phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên

là một bộ phim cổ trang do Đài Loan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lưu Tùng Nhân, Vạn Tử Lương, Diệp Đồng, Trần Sa Lợi, Điềm Nữu, Lương Bội Linh,..Bộ phim nói về cuộc đời phá án của triển Chiêu cùng với Bao Đại Nhân phim truyền hình chuyển thể từ võ thuật, phim truyền hình Âu Dương Xuân, Chi-định hướng, Fitch, tương tác và Mộ Dung Yi sáu đã được ra trong cuốn tiểu thuyết gốc, nhân vật hào hiệp đau và nỗi buồn của dòng chính, Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên  được chia thành bảy câu chuyện songjang riêng biệt nhưng gắn kết chặt chẽ.
Câu chuyện xen kẽ với tình yêu và sự hào hiệp của họ, với sự tham gia của Ladykillers Damian Chan Chao, bộ phim truyền hình, Chan Chao Bảo Zheng không còn là một vệ sĩ, và đủ điều kiện cho "Royal nhà dưỡng lão", trực thuộc và Alex Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên  Man đóng vai chính trong Bắc Âu Dương Chun Xia nhiều hơn niềm vui bỏ hoang ban đầu, trong khi hàng chục gia đình gia nhập TVB đường diễn viên, số lượng một triệu đô la Hồng Kông để dành quỹ Shaw cho là 1994 TTV và Hồng Kông không dây; hoàng đế làm cho quảng đại. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên trọn bộ , phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên Vietsub , Phim Hiệp Nghĩa Kiến Thanh Niên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/hiep-nghia-kien-thanh-nien-thvl-2-11430.html#sthash.RmjwIKJF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét