Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phim Cô Gái Mất Tích

Cô Gái Mất Tích | Gone Girl

Đạo diễn: David Fincher
Diễn viên: Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris, Tyler Perry, Kim Dickens, Patrick Fugit, Carrie Coon, David Clennon.
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Cô Gái Mất Tích

là một bộ phim do Mỹ sản xuất sắp ra rạp. Bộ phim Cô Gái Mất Tích của đạo diễn David Fincher và dựa trên các sách bán chạy nhất toàn cầu của Gillian Flynn  đã khám phá những bí mật ở trung tâm của một cuộc hôn nhân hiện đại. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới thứ năm của mình, Nick Dunne báo cáo rằng người vợ xinh đẹp của mình, Amy đã bị lấy mất. Dưới áp lực của cảnh sát và phương tiện truyền thông điên cuồng phát triển, bức chân dung của một liên minh hạnh phúc của Nick bắt đầu sụp đổ. Cô Gái Mất Tích  Ngay sau những lời dối trá, lừa dối của mình và hành vi kỳ lạ tất cả mọi người đã đặt câu hỏi tối cùng: Anh Nick Dunne giết vợ mình?
Dưới áp lực gia tăng từ cảnh sát và các phương tiện truyền thông cũng như quyết liệt lẩm cẩm cha mẹ-thị trấn cậu bé vàng của Amy diễu hành một chuỗi dài những lời dối trá, lừa dối, và hành vi không phù hợp. Nick là kỳ quặc lảng tránh, và ông chắc chắn đắng nhưng anh thực sự là một kẻ giết người? Khi cảnh sát đóng cửa trong, mỗi cặp vợ chồng ở thành phố được sớm tự hỏi như thế nào họ biết một mà họ yêu thích.. Vấn đề là, nếu Nick đã không làm điều đó, mà là người vợ xinh đẹp? Cô Gái Mất Tích  Và những gì có trong đó hộp quà tặng bạc ẩn ở mặt sau của tủ quần áo phòng ngủ của mình?Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris, Tyler Perry, Kim Dickens, Patrick Fugit, Carrie Coon, David Clennon.

Xem phim Cô Gái Mất Tích trọn bộ , phim Cô Gái Mất Tích full HD. Phim Cô Gái Mất Tích Vietsub , Phim Cô Gái Mất Tích Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/co-gai-mat-tich-gone-girl-11389.html#sthash.eSMVhEqT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét