Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Phim Giấc Mơ Danh Vọng

Giấc Mơ Danh Vọng | Sctv 11

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2006

Phim Giấc Mơ Danh Vọng

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim được phát song trên kênh SCTV11. Bộ phim bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ của bốn người con gái bốn phụ nữ trẻ đẹp từ các nguồn gốc khác nhau để tham gia vào cuộc thi gồm có Bình Bình, Tử Hân, Khả Hân, Cồn Khả Nhân. Cả bốn có mục đích và tham vọng của riêng mình. Sau cuộc thi, mỗi người một số phận khác nhau. Sau khi màn hình trong chiến thắng cuộc bầu cử, Giấc Mơ Danh Vọng  và giàu Sở Hùng (Simon Yam) lãng mạn xảy ra cuối cùng Tu phá hủy các thủ đoạn bẩn thỉu khác nhau, chia tay sau tai nạn vì Chúa Cha, và có người nhà báo giúp đỡ, kết quả trở thành vợ sấm sét lớn.
Và sau khi em gái của mình vani Hin bầu Á hậu, kể từ khi ủng hộ phần trăm để kết thúc tất cả ghét tất cả mọi thứ bắt cóc cô, kể cả mẹ của mình, nhà vô địch và yêu, hai điểm vướng nhất của cuộc sống của họ. Một thí sinh không thành công, đã bị bắn ba mảnh hãng phim ưa thích, nhưng đã không thể đánh nó lớn, Giấc Mơ Danh Vọng  và cuối cùng công nhận Đài Loan mới nổi như bố già, Gan đã được chơi, và cả ngày dài thuốc tươi mềm để thoát khỏi thực tại. kết thúc ở vị trí thứ ba, với những đứa trẻ giàu để nắm bắt và thành công trở thành, ở tất cả các phương tiện có thể để thảo luận về Macabeo ủng hộ, nhưng quản lý để chị em Tatu của khung màn hình màn hình.

Xem phim Giấc Mơ Danh Vọng trọn bộ , phim Giấc Mơ Danh Vọng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Giấc Mơ Danh Vọng Vietsub , Phim Giấc Mơ Danh Vọng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/giac-mo-danh-vong-sctv-11-11409.html#sthash.9DM6HKiU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét