Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Phim Yoga Hosers

Yoga Hosers | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kelvin Smith
Diễn viên: Tony Hale, Natasha Lyonne, Austin Butler, Adam Brody, Tyler Posey và Jason Mewes
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2015

Phim Yoga Hosers

là một bộ phim thần thoại về văn hoá Canada của đạo diễn Kelvin Smith. Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Cướp biển vùng caribe Johnny Depp. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Tony Hale, Natasha Lyonne, Austin Butler, Adam Brody, Tyler Posey và Jason Mewes. Bộ phim tập trung vào diễn viên được xem là các loại hạt yoga 15 tuổi Colleen Collette (Lily-Rose Depp) và Colleen McKenzie (Harley Quinn Smith), những người có một công việc sau giờ học tại một cửa hàng tiện lợi .Bố con Johnny Depp đóng chung phim mới
Yoga Hosers  Khi một ác cổ xưa bốc lên từ bên dưới bề mặt của Canada và đe dọa lời mời lớn của họ cho bên lớp 12, các Colleens tham gia lực lượng với một người đàn ông săn huyền thoại từ Montreal tên là Guy Lapointe (Depp) để đấu tranh cho cuộc sống của họ với, theo các nhà sản xuất, tất cả bảy luân xa, một chiến binh Đưa ra tại một thời điểm. Smith, một người đam mê truyện tranh người đã viết tiêu đề cho Marvel và DC và những người đã từng viết một kịch bản phim Superman, Yoga Hosers  cho biết ông coi đây entree của mình vào thể loại phim truyện tranh. Thời gian không thể hoàn hảo hơn khi rất nhiều công ty sản xuất đang gặp khó khăn để tìm nội dung để lấp đầy một khoảng trống nghiêm trọng trong thị trường của các siêu anh hùng và nữ antiheroes.

Xem phim Yoga Hosers trọn bộ , phim Yoga Hosers full Hd. Phim Yoga Hosers Vietsub , Phim Yoga Hosers Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/yoga-hosers-tron-bo-11453.html#sthash.xOCjloRu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét