Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Phim Kẻ Bán Linh Hồn

Kẻ Bán Linh Hồn | Sctv 14

Đạo diễn: Dũng Nghệ
Diễn viên: Ngọc Lan, Quang Tuấn, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Duyên Anh idol, Cát Tường, Thân Thuý Hà, Hoàng Thanh
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Kẻ Bán Linh Hồn

là một bộ phim truyền hình nhiều tập do Việt Nam sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Dũng Nghệ với sự tham gia của các diễn viên Ngọc Lan, Quang Tuấn, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Duyên Anh idol, Cát Tường, Thân Thuý Hà, Hoàng Thanh. Bộ phim Kẻ Bán Linh Hồn là bộ phim đầu tiên có sự việc hai diễn viên cùng thể hiện một tính cách nhân vật. Dũng là một người là một người con bị thất lạc cha mẹ từ nhỏ với vết sẹo lớn trên mặt. Kẻ Bán Linh Hồn  Vết sẹo lớn trên mặt khiến anh rất mặc cảm với mọi người. Từ đó anh quyết học thật giỏi để có thễ tự mình chế tạo mặt nạ cho riêng mình.Quang Tuấn vai Dũng.
Khi anh đã nghiên cứu thành công thì anh trở về quê với lốt người tên Hùng với khuôn mặt hoàn toàn mới. Từ đây anh bị lao vào vòng xoáy của bọn xã hội đen. Khi bọn thế lực của nhóm Hổ dung mỹ nhân kế muốn Hùng bán mặt nạ cho nhóm. Còn nhóm Sói thì chỉa sung nhằm cưỡng bách Hùng bán mặt nạ cho mình. Kẻ Bán Linh Hồn  Từ nay Hùng biết được cha mình là bác sĩ thầm lặng nghiên cứu thuốc cai nghiện ma tuý. Nhưng gần công bố thì ông bị mưu sát. Hùng dung mặt nạ trà trộn vào tận hang ổ của bọn xã hội đen để tìm manh mối tố cáo những người giết cha mình. Đứng sau bảo vệ Hùng là công an nhân dân.
Thanh Duy vai Hùng (Dũng sau khi đeo mặt nạ).
Xem phim Kẻ Bán Linh Hồn trọn bộ , phim Kẻ Bán Linh Hồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kẻ Bán Linh Hồn Vietsub , Phim Kẻ Bán Linh Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ke-ban-linh-hon-sctv-14-11449.html#sthash.1oUJEijF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét