Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Phim Vòng Xoáy Kim Tiền

Vòng Xoáy Kim Tiền | Sctv 16

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Giang Hồng Ân, Lâm Vi Quân, Lâm Kiện Hoàng, Phương Hinh, Giang Quốc Tân, Miêu Khả Lệ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Vòng Xoáy Kim Tiền

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Kể từ khi những người giàu có mới trong tham vọng! Jinlong kể từ khi làm chủ được 20% cổ phần trong những người giàu có mới sau khi họ cố tình muốn có được quyền kinh doanh những người giàu có mới, nhưng tiếc là không Thêm đèn tiết kiệm nhiên liệu, được gọi là tham vọng hoang dã Rồng Vàng của mình, để đối phó với con rồng, sau đó không ngần ngại tăng đường đi, sự ra đời của Vòng Xoáy Kim Tiền  Hoa Kỳ các nhà sản xuất AGB Global Holdings quỹ công ty, do đó không chỉ có thể được pha loãng rồng bị đe dọa nhóm giàu mới, và thứ hai, nhiều người giàu mới bằng cách liên minh chiến lược, việc sử dụng quỹ AGB và địa chỉ liên lạc tại Hoa Kỳ,
Để nhập vào thị trường bảo hiểm nhân thọ của Mỹ làm sẵn sàng tốt nhất ...... và khi họ muốn biết Jinlong mua lại cổ phiếu mới, cũng như con trai của mình bước vào tham vọng Vòng Xoáy Kim Tiền  Chongwen giàu mới sau khi thất vọng, tất nhiên, phải chịu sự xấu hổ của họ! Để trả thù trả thù, ông xúi giục một kẻ giết người Shixian trồng trong nhiều năm để đi ám sát bổ sung. Và khi bạn đi vào Shixian Thêm ám sát, anh thấy vợ mình nhưng vì bổ sung Jun-Jun là con gái, và người con gái không thể chịu đựng thêm một thuốc giảm đau.

  Xem phim Vòng Xoáy Kim Tiền trọn bộ , phim Vòng Xoáy Kim Tiền tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vòng Xoáy Kim Tiền Vietsub , Phim Vòng Xoáy Kim Tiền Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/vong-xoay-kim-tien-sctv-16-11361.html#sthash.W0K7FDzH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét