Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi

Bí Ẩn Tại Hồ Bơi | The Swimmers

Đạo diễn: Sophon Sakdaphisit
Diễn viên: Chutavuth Pattarakamp, Thanapob Leeratanaka, Supassra Thanachat.
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi

là một bộ phim chiếu rạp do Thái Lan sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chutavuth Pattarakamp, Thanapob Leeratanaka, Supassra Thanachat. Bộ phim do Sophon Sakdaphisit làm đạo diễn. Perth và Tan là hai người bạn thân là cả bạn bè và kẻ thù trên đường đi. Cả hai đều là những người bơi lội đua với những nỗ lực của tỉnh để chiếm đoạt hạn ngạch. tuyển sinh đại học Bí Ẩn Tại Hồ Bơi  Nhưng mặc dù Perth sẽ cố gắng rèn luyện mình rất nhiều. Anh không thể vượt qua tài năng để thay thế. Bên cạnh đó, Perth cũng là bí mật trong tình yêu với Ice trong đó cô là một người bạn gái tâm trí của mình là tốt.
Nhưng sau đó băng để tiêu diệt cái chết bí ẩn bên trong hồ bơi, đó là thực hành. vận động viên thành phố Thay vào đó, tôi rất lấy làm tiếc khi biến mất khỏi tập thể dục. Perth trở lại để lấy một hạn ngạch ứng cử viên cho các trường đại học. Nhưng trong suốt hành Perth bơi một mình vào ban đêm. Bí Ẩn Tại Hồ Bơi  Ngày qua ngày, ông cảm thấy giống như ai đó đang sống bên cạnh hoặc thậm chí giao tiếp bằng mắt. Tôi nhìn anh trong bóng tối Mặc dù các hồ bơi là chỉ có anh mà thôi. Ngay cả một ngày bơi và sau đó trở lại để cho bạn biết lý do tại sao băng tự tử Perth. Cái chết đó là bởi vì cô đã mang thai.


Xem phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi trọn bộ , phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi full Hd. Phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi Vietsub , Phim Bí Ẩn Tại Hồ Bơi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bi-an-tai-ho-boi-the-swimmers-11436.html#sthash.fE5DxjBQ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét