Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Phim Into The Woods

Into The Woods | Trọn Bộ

Đạo diễn: Rob Marshall
Diễn viên: Johnny Depp, Anna Kendrick, Emily Blunt
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Into The Woods

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Nằm trong một thế giới khác của nhiều câu chuyện cổ tích Grimm, bộ phim intertwines lô của một số câu chuyện cổ tích Brothers Grimm và sau đó để khám phá những hậu quả của mong muốn và nhiệm vụ của các nhân vật. Các nhân vật chính được lấy từ Little Red Riding Hood, Jack và cây đậu, Rapunzel, và Cô bé Lọ Lem, cũng như nhiều người khác. Into The Woods  Khi Baker và vợ của ông tìm hiểu họ đã bị nguyền rủa bởi một phù thủy không có con, họ phải bắt tay vào rừng để tìm các đối tượng cần thiết để phá vỡ chính tả và bắt đầu một gia đình.
Bộ phim được gắn với nhau để những câu chuyện ban đầu của bánh và vợ ông, sự tương tác của họ với các phù thủy đã đặt một lời nguyền trên chúng, và sự tương tác của họ với các nhân vật truyện khác trong cuộc hành trình của họ. Into The Woods  Những gì bắt đầu như là một bất kính âm nhạc hình ảnh sống động cuối cùng trở thành một câu chuyện đầy ý nghĩa về trách nhiệm, vấn đề xuất phát từ mong muốn, và di sản mà chúng ta để lại con em chúng ta. Một phù thủy âm mưu để dạy bài học quan trọng đối với nhân vật khác nhau của câu chuyện phổ biến của trẻ em bao gồm cả bé quàng khăn đỏ, Cô bé Lọ Lem, Jack và cây đậu và Rapunzel.

Xem phim Into The Woods trọn bộ , phim Into The Woods full hd. Phim Into The Woods Vietsub , Phim Into The Woods Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/into-the-woods-tron-bo-11350.html#sthash.dgxlfH6Q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét