Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 | Night At The Museum 3

Đạo diễn: Shawn Levy
Diễn viên: Ben Stiller, Robin Williams, Owen Wilson, Steve Coogan, Ricky Gervais, Dan Stevens, Rebel Wilson, Ben Kingsley
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2014

Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3

là một bô phim chiếu rạp do Mỹ sản xuất. Đoạn trailer đầu tiên đã giảm cho Night Fox At The Museum: Secret Of The Tomb trong đó nhân viên bảo vệ Larry (Ben Stiller) đánh đầu từ New York đến làm việc tại bảo tàng Anh. Ben Kingsley đóng một pharaoh Ai Cập được trưng bày trong bảo tàng đã được hồi sinh bởi một viên thuốc kỳ diệu. Rebel Wilson, Robin Williams, Owen Wilson, Steve Coogan và Ricky Gervais tất cả trở lại cho phần ba của loạt phim Shawn Levy đạo diễn và -produced đã đứng đầu $ 1000000000 worldwide.
Night tại Bảo tàng: Bí mật của các lăng mộ là một người Mỹ sắp tới Bộ phim hài của đạo diễn Shawn Levy và được viết bởi Robert Ben Garant, David Guion, Michael Handelman và Thomas Lennon. Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Đây là phần tiếp theo của bộ phim đêm năm 2009 tại Bảo tàng: Battle of the Smithsonian. Các ngôi sao điện ảnh Ben Stiller, Rebel Wilson, Robin Williams, Ben Kingsley, Dan Stevens, Owen Wilson, Skyler Gisondo, Steve Coogan và Ricky Gervais. Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Khi sức mạnh ma thuật của The Tablet của Ahkmenrah bắt đầu chết đi, Larry (Ben Stiller) trải dài trên thế giới, đoàn kết nhân vật yêu thích và mới trong khi bắt tay vào một quest sử thi để cứu ma thuật trước khi nó biến mất mãi mãi.

Xem phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 trọn bộ , phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 full hd. Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Vietsub , Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dem-o-vien-bao-tang-3-night-at-the-museum-3-11349.html#sthash.lBqx11sh.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét