Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết

Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thư Kỳ, Angela Baby, Trần Khôn, Hoàng Bột
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim thuộc thể loại phim ma kinh dị. Bộ phim nói về câu chuyện của bộ ba đào mộ xinh đẹp. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Thư Kỳ, Angela Baby, Trần Khôn, Hoàng Bột. Bộ phim đang trong quá trình họp báo và sẽ được bấm máy vào tháng tám này. Bộ phim có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng từng tham gia các vai diễn của Hollywood sản xuất. Bộ phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết mời được một baby hot girl của Hong Kong tham gia là Angela Baby. Trong phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết Angela Baby vào vai diễn Đinh Tư Điềm là một vai diễn phụ là người yêu của Hồ Bát Nhất do Trần Khôn đảm nhận.
Bộ phim đang trong quá trình hoàn chỉnh những bước cuối cùng. Trong buổi họp báo bộ phim rất được khan giả chờ đợi vì nghe những thong tin từ đạo diễn và các viên đã đọc qua kịch bản thì bộ phim sẽ có rất nhiều tình tiết kịch tính và nhiều điều bất ngờ sẽ đến với khan giả và tiết lộ thong tin là bộ phim sẽ được thực hiện dưới dạng 3D với một bộ  phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết  ma mà dưới dạng 3D thì khan giả sẽ có rất nhiều phen hú vía với những tình tiết của phim. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết trọn bộ , phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết full hd. Phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết Vietsub , Phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)  
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ma-thoi-den-tam-long-quyet-tron-bo-11353.html#sthash.LkBRFJ7l.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét