Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm

Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm | Sctv 9

Đạo diễn:
Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, TrầnTú Văn, Lâm Bảo Di, Trần Chỉ Thanh, Trần Sơn Thông, Hứa Thiệu Hùng, Đường Ninh…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2003

Phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm

là một bộ phim hài-bộ phim truyền hình năm 2003, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Trịnh Thiếu Thu, TrầnTú Văn, Lâm Bảo Di, Trần Chỉ Thanh, Trần Sơn Thông, Hứa Thiệu Hùng, Đường Ninh… và đạo diễn bởi Hugh Laurie như Paul trơn, một bác sĩ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời. Vợ ông Estelle (Anna Chancellor) đang bắt đầu một sự nghiệp mới như một săn đầu người. Ba người con trai, Rory (Benedict Cumberbatch), một sinh viên tại Đại học hư cấu Reigate, Daniel (Neil Henry) và Edwin (Joe Văn Moyland), là quan hệ tình dục ám ảnh. Bộ phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm  đã được viết bởi Nigel Williams dựa trên cuốn tiểu thuyết của mình cùng tên.
Sáu tập phim của bộ phim đã được phát sóng trên ITV. Mặc dù thất bại xếp hạng trên truyền đầu tiên, dẫn đến nó được chuyển đến một cao điểm ở giữa khe thời gian chạy, sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng đã đi vào lớn hơn sau đó có. Paul thức dậy vào một buổi sáng với khả năng rõ ràng nghe suy nghĩ của người khác. Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm  Ông không thể nhớ những điều nào đó về cuộc sống của mình, kể cả khi là lần cuối cùng ông đã có quan hệ tình dục và kỷ niệm ngày cưới thứ hai mươi của mình.

Xem phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm trọn bộ , phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm Vietsub , Phim Bốn Mươi Tuổi Đời Một Mái Ấm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bon-muoi-tuoi-doi-mot-mai-am-sctv-9-11352.html#sthash.sbt4lsnl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét