Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Phim Đường Đua Chiến Thắng

Đường Đua Chiến Thắng | Sctv9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hồng Trác Lập, Vệ Thi Nhã,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 9 tập
m phát hành: 2013

Phim Đường Đua Chiến Thắng

là một bộ phim truyền hình do HongKong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Hồng Trác Lập – Ben, Vệ Thi Nhã – Michelle, Trần Gia Lạc – Nel, Quan Uyển San – Kimmy, La Trọng Khiêm - A Khiêm, Lâm Uy Thần – Peter, Cung Gia Hân - Mary Vương Thục Linh - Mei Mei Trần Thục Nghi - Phoebe Lý Uân - Renee Quách Tiêu Du - Kimasa Triệu Úy Hân - Boy Ben và Michelle vào đầu học tiểu học là những người yêu thích gây gổ, trường trung học trên băng chuyền thực hiện một số mơ hồ tình yêu mùa hè. Hai sau đó do một sự hiểu lầm và thiếu tin tưởng và sự phản bội của chính mình nghĩ khác, và sau đó thực hiện một break sạch trên đường đua xanh.
Một vài năm sau đó, hai trường đại học đã tăng lên trong "hội thảo cưỡi ngựa" trên lại cuộc gặp gỡ, nhưng cũng nhận được để biết một HIM thô tục nồng nhiệt Boy công chúa Kimmy  và hoàng hậu khoang nel .Sau nhiều thử nghiệm, sáu người từ những trận chiến đầu tiên giữa người đàn ông và phụ nữ trở thành bạn thân khi, Boy và Nel, một cách khiêm tốn và Kimmy phát triển thành những người yêu thích. Ben và Michelle phải đối mặt với nhau, mặc dù không rõ ràng, nhưng trái tim của tôi là tôi thực sự yêu chưa được thực hiện. Đào tạo cưỡi ngựa sắp kết thúc, nếu họ có thể vượt qua trở ngại của họ và đến với nhau một lần nữa? ......

Xem phim Đường Đua Chiến Thắng trọn bộ , phim Đường Đua Chiến Thắng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Đua Chiến Thắng Vietsub , Phim Đường Đua Chiến Thắng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/duong-dua-chien-thang-sctv9-10815.html#sthash.lkKFwSHa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét