Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ

Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ | Sex and the city

Đạo diễn: Michael Patrick King
Diễn viên: Charlotte, Carrie, Miranda
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ

là một bộ phim đang rất được khán giả mong đợi với những thành công của các series trước .Bộ phim đã quy tụ  rất nhiều các ngôi sao của loạt phim HBO đoàn tụ với nhà văn gốc nhà sản xuất đạo diễn Michael Patrick King để cung cấp phần tiếp theo này mà tìm thấy những người phụ nữ mạo hiểm bên ngoài thành phố New York cho cuộc phiêu lưu của một đời. Carrie (Sarah Jessica Parker), Charlotte (Kristin Davis) và Miranda (Cynthia Nixon) đều lập gia đình, nhưng họ vẫn cho một chút niềm vui trong ánh mặt trời.
Khi Samantha (Kim Cattrall) có cơ hội đến thăm một trong những điểm đến kỳ nghĩ xa hoa nhất trên hành tinh và cung cấp để mang lại cho họ tất cả cùng, họ phỏng đoán rằng một khóa tu phụ nữ chỉ có thể là cái cớ hoàn hảo để tránh né trách nhiệm của mình và nhớ những gì cuộc sống giống như trước khi họ quyết định để giải quyết xuống. Jason Buchanan. Đạo diễn Packtrick King đang hé mở về việc có nên làm tiếp bộ phim. Bộ phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ là một bộ phim sẽ hứa hẹn sự bất ngờ đến với khán giả. Câu chuyện vẫn tiếp diễn với bốn cô gái xinh đẹp mang đầy vẻ gợi cảm. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn với những điều bí mật sẽ sắp diễn ra.

Xem phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ trọn bộ , phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ full hd. Phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ Vietsub , Phim Chuyện Ấy Là Chuyện Nhỏ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chuyen-ay-la-chuyen-nho-sex-and-the-city-10884.html#sthash.PBl1Nd31.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét