Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Ông Hoàng Khách Sạn

Ông Hoàng Khách Sạn | Hotel King

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Dong Wook, Lee Da Hae
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Ông Hoàng Khách Sạn

 là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Những thành của những anh chàng đẹp trai của nhóm 2AM của Hàn Quốc bộ phim đã cho thấy được sức hút mảnh liệt ngay từ những phút đầu của bộ phim, ông bắt đầu làm việc tại một khách sạn và đứng lên chống lại cha mình. phim. Ca sĩ và diễn viên Seulong là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình của đài MBC "Hotel King". Ông mất vào vai trò của một hướng dẫn khách ba năm  Cha Jae-Wan (Lee Dong Wook) và mẹ của mình đã bị bỏ rơi bởi cha mình.
 Một đại diện mô tả nó như là một "nhân vật phức tạp và khó khăn", mặc dù tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhìn thấy đủ các loại trong dramaland để hiểu những gì anh ấy là tất cả về. Cậu biết đấy, cầu toàn và tham vọng, che giấu một trái tim mềm yếu bị thương mà chỉ cần một người phụ nữ tốt lành hơn. ậu biết đấy, cầu toàn và tham vọng, che giấu một trái tim mềm yếu bị thương mà chỉ cần một người phụ nữ tốt lành hơn. Một nữ thừa kế cuộc đấu tranh để bảo vệ và duy nhất trong nước Khách sạn 7 sao "CL Hotel", và tổng giám đốc trở thành một kẻ thù cho cha mình đã bỏ rơi anh

Xem phim Ông Hoàng Khách Sạn  trọn bộ , phim Ông Hoàng Khách Sạn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Ông Hoàng Khách Sạn Vietsub , Phim Ông Hoàng Khách Sạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét