Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu

Những Bà Mẹ Lắm Chiêu | Mean Moms

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim cho thấy với những cá tính cực kỳ mạnh mẽ của những bà mẹ  của cô gái có nghĩa là không phải là cô gái ở tất cả, với sự tham gia. Lindsay Lohan, Rachel McAdams, Amanda Seyfried và Lacey Chabert đã lần lượt của họ như là cô gái trung bình, nhưng bây giờ đó là thời gian cho  New Line Cinema đã khai thác Beth McCarthy-Miller Những Bà Mẹ Lắm Chiêu để thích nghi "Queen Bee Mẹ Và Vua Pin Dads: Đối phó với các bậc phụ huynh, giáo viên, huấn luyện viên và cố vấn Ai có thể làm hoặc Break tương lai của con bạn" một cuốn sách của Rosalind Wiseman, người có Nữ hoàng Ong và muốn gia là nguồn cảm hứng cho "Mean Girls" phim.
Các bộ phim năm 2006 cuốn sách Wiseman tập trung vào một người mẹ gặp một số cô gái có nghĩa là trưởng thành trong các hình thức của các bà mẹ ở ngoại ô. "Mean Mẹ" sẽ được sản xuất bởi Jill Messick với Offspring Entertainment, theo Hạn chót. Trong khi McCarthy-Miller từng là một giám đốc cô đã có một cơ hội để làm việc với "Mean Girls" sao Tina Fey và Tim Meadows. Không có chữ để xem liệu "Mean bà mẹ" sẽ là một mini-đoàn tụ cho bộ ba.Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu trọn bộ , phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu full hd. Phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu Vietsub , Phim Những Bà Mẹ Lắm Chiêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhung-ba-me-lam-chieu-mean-moms-10895.html#sthash.cQx1iFDH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét