Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Kẻ Trộm Sách

Phim Kẻ Trộm Sách

Đạo diễn: Brian Perciva
Diễn viên: Sophie Nelisse, Geoffrey Rush, Emily Watson
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 90phút
Năm phát hành: 2014

Kẻ Trộm Sách

  là một bộ phim tâm lý xã hội có nội dung nói về hoàn cảnh nước đức trong những năm thế chiến thư hai xãy ra khi Hitler còn nắm quyền và đức quốc xã đang ra sức cải tổ đất nước thiết đặt những luật lệ nghiêm nghặt nhằm tránh sự đồng hóa ảnh hưởng từ  biên ngoài vào đất nước đức một trong những đạo luật khắc khe mà đức quốc xã ban hành đó là cấm những sách báo và văn hóa của những nước đối địch tồn trại trong nước đức nhằm tránh sự tuyên truyền của những văn hóa đó tiêm nhiễm vào những người dân đức nhẹ dạ
Vào Lúc ấy Liesel  một cô gái thiếu niên một mình lưu lạc trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel được một gia đình người đức không con nhận nuôi cô bé tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách inhưng lúc bấy h những cuốn sách mà cô bé có thển đọc chỉ là những cuốn sách bị bõ đi và bị cấm phải đem đốt vì không có tiền mua những cuốn sách hợp pháp đọc cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm những cuốn sách cấm  để đọc và chia sẻ cho những người khác….

Xem phim Kẻ Trộm Sách , phim Kẻ Trộm Sách Full HD. Phim Kẻ Trộm Sách Vietsub , Phim Kẻ Trộm Sách Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét