Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Khi Ta Nói Dối

Khi Ta Nói Dối | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nam Quan
Diễn viên: Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình, Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Khi Ta Nói Dối

xoay quanh nghề làm bánh và những người thợ làm bánh. Quý và Nga là hai người có cùng cảnh ngộ là thi đại học 4, 5 lần nhưng không đậu, trong lúc chán nản hai người họ đã gặp nhau và phát hiện ra niềm đau mê nghề bánh giống nhau nên họ được ông Ba truyền hết kinh nghiệm làm bánh cho.  và cuối cùng do những mâu thuẫn đó mà họ trở nên hận thù với nhau. Phim là những cuộc cạnh tranh trong nghề làm bánh. Sau đó, Don hỏi cô những gì cô hy vọng sẽ xảy ra nếu cô gặp ba nhạc. Cô gushes hơnBrian Jones. Don đẩy điểm. "Sau đó thì sao?" Ông vẫn tiếp tục cho đến khi cô nói với anh rằng "Không ai trong số bạn muốn chúng ta có bất kỳ thú vị vì bạn không bao giờ làm." 
Đan xen giữa những bi kịch gia đình là kiểu quan niệm xưa cũ về bằng cấp, về quyền lực và cả những tình cảm lãng mạn. Đẹp mắt bởi những màn trình diễn về quá trình làm bánh, những bí kíp tuyệt chiêu. Và trên hết là sự mạnh mẽ, luôn tìm cách vượt qua những trở ngại để tìm hướng đi đúng cho cuộc đời mình, thực hiện những gì mình say đắm… Họ đấu đá nhau cho đến khi họ hiểu ra vấn đề là họ cần họp tác mới nhau để có được sự hoàn thiện. phim Khi Ta Nói Dối cũng mang đến thông điệp cho các bạn trẻ ngày nay là không phải học đại học mới có thể thành công mà điều quan trọng là ta phải hết mình để thực hiện ước mơ của mình.

Xem phim Khi Ta Nói Dối trọn bộ , phim Khi Ta Nói Dối tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Khi Ta Nói Dối Vietsub , Phim Khi Ta Nói Dối Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét