Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tình Cũ Vấn Vương

Phim Tình Cũ Vấn Vương

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Tình Cũ Vấn Vương

 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, do Đài Loan sản xuất. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về một mối tình nồng thắm sâu đậm của một người con gái và một chàng trai nhưng câu chuyện tình yêu của họ phải chịu nhiều đắng cay và nghiệt ngã của số phận.Tuy tình yêu bị ngăn cách, họ xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Tình Cũ Vấn Vương hứa hẹn sẽ là một bộ phim lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi những tình tiết trong phim chạm được đến trái tim, lòng trắc ẩn của hàng triệu khán giả.
Nội dung phim Tình Cũ Vấn Vương chủ yếu xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống khó khăn, nghèo khổ của những con người ở tầng lớp hạ lưu, đôi lúc vì hai chữ mưu sinh họ phải gạt nước mắt phải bán những đứa con thân yêu của mình. Nhưng họ là những con người giàu ý chí và nghị lực, luôn cố gắng phấn đấu lao động để vượt qua những thử thách không đầu hàng số phận. Và những bức tranh về những câu chuyện tình cảm của con người khi những mối tình đã qua luôn nằm trong kí ức của họ và đây cũng chính là điểm sáng trong bộ phim mang lại cho khán giả những suy nghĩ sâu sắc và vô cùng ý nghĩa về tình cảm của con người với nhau. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Tình Cũ Vấn Vương.

Xem phim Tình Cũ Vấn Vương trọn bộ , phim Tình Cũ Vấn Vương tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Cũ Vấn Vương Vietsub , Phim Tình Cũ Vấn Vương Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét