Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Đam Mê Tốc Độ

phim Đam Mê Tốc Độ

Đạo diễn: Scott Waugh
Diễn viên: Aaron Paul, Dakota Johnson, Michael Keaton, Dominic Cooper
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Đam Mê Tốc Độ

là bộ phim hành động đặc sắc do Mỹ sản xuất với sự tham gia của những ngôi sao trẻ như: Aaron Paul, Dakota Johnson, Michael Keaton, Dominic Cooper  dưới sự chỉ đạo của Scott Waugh. Phim có nội dung xoay quanh một tay đua cừ khôi trẻ tuổi tên Paul, anh sở hữu nhiều gara với những chiếc xe đua đắc tiền cùng với ekip lắp ráp xe đua rất giỏi. Trong một lần tham gia một cuộc đua cùng người bạn thân của anh, vì bọn xấu gài bẩy nên người bạn thân của anh thiệt mạng, còn Paul thì phải đi tù với mức án 8 năm.

Sau khi mãn hạn tù Paul bắt tay vào gây dựng lại cơ nghiệp và anh quyết tâm tìm cho ra những kẻ đứng đằng sau bóng tối đã gài bẫy anh và khiến bạn anh thiệt mạng oan. Nhưng việc truy tìm gặp nhiều trở ngại do thời gian 8 năm là thời gian dài nên những dấu vết dường như còn rất ít. Liệu Paul có tìm ra được những kẻ đứng sau bóng tối ấy hay không? Mời các bạn xem phim.

Đam Mê Tốc Độ, phim Đam Mê Tốc Độ,  Xem phim Đam Mê Tốc Độ, phim Đam Mê Tốc Độ Vietsub, phim Đam Mê Tốc Độ Thuyết minh, phim Đam Mê Tốc Độ HD, phim Đam Mê Tốc Độ full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét