Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Anh Và Em Hàn Quốc

Anh Và Em Hàn Quốc | Vtc4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: So Ji Sub, Jung Reol Won, Ji Jin Hee, Shin Hyun Joon, Han Ji Min và Chae Jung Ahn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Anh Và Em Hàn Quốc

là một bộ phim truyền hình dài tập với những tình tiết đầy cảm động của nhưng tình cảm an hem đầy thiêng liêng. Bộ phim do Hàn Quốc sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên So Ji Sub, Jung Reol Won, Ji Jin Hee, Shin Hyun  Joon, Han Ji Min và Chae Jung Ahn. Bộ phim do đạo diễn Kim Hyung-shik trực tiếp dàn dựng những cảnh quay. Bộ phim nói về tình cảm an hem trong gia đình vì những chuyện nhỏ nhặt mà lại có thể dùng hết mọi thủ đoạn, để ép người anh em của mình.  Bộ phim dựa vào câu chuyện của tình an hem trong kinh thánh. Câu chuyện diễn ra với hai nhân vật chính là Cho In và Seon Woo. Cha của Cho In và Soen Woo là hai bác sĩ thân thiết của nhau.
Nhưng cha của Cho In bất ngờ bị một căn bệnh hoành hành. Cha của Cho In nhờ cha cua Soen Woo trực tiếp mổ cho mình nhưng rất tiếc ca mổ không thành công và ông đã qua đời. Chẳng lạu sau thì mẹ của Cho In cũng qua đời vì tai nạn giao thông. Cha của Soen Woo nhân Cho In về nuôi. Khi lớn lên cả hai đều là bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng. Cho In đem lòng yêu thương Soen Yoen nhưng Soen Yoen lại yêu Soen Woo. Cho In đành câm nín. Đột nhiên Soen Woo đi nước ngoài và mất liên lạc khi về nước anh trở thành một bác sĩ khoa não giỏi. Nhưng anh nhận biết rằng Soen Yoen đã kết hôn với Cho In và gia tài cũng giành cho Cho In vì thế Soen Woo đã đành nhẫn tâm sát hại em của mình.

Xem phim Anh Và Em Hàn Quốc trọn bộ , phim Anh Và Em Hàn Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Anh Và Em Hàn Quốc Vietsub , Phim Anh Và Em Hàn Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/anh-va-em-han-quoc-vtc4-10866.html#sthash.Qpdlt70I.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét