Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Sắc Màu Hạnh Phúc

Sắc Màu Hạnh Phúc | HTVC Thuần Việt

Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: NSƯT Thanh Nam, NSUT Thanh Thủy, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Hoàng Phúc, Bảo Châu, Cao Mỹ Kim...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Sắc Màu Hạnh Phúc

về cuộc sống của một gia đình mà hai vợ chồng đều là người bước ra từ những cuộc hôn nhân “gãy gánh giữa đường” đang xây dựng hạnh phúc mới và vấn đề giáo dục con riêng, con chung.Việt hóa từ bộ phim sitcom nổi tiếng của Đài Truyền hình CCTV, Sắc màu hạnh phúc xoay quanh cuộc sống gia đình vui nhộn nhưng cũng không kém thăng trầm của Thanh Thảo và Văn Hải. . Thanh Thảo và Văn Hải đến nhau sau những thất bại trong hôn nhân. Họ quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau một thời gian tìm hiểu. Các nhân vật trong phim là những hình mẫu của cuộc sống đời thường, một người mẹ yêu thương, chăm sóc các con tận tình, một người cha thấu hiểu tâm tư, tình cảm của con, những đứa trẻ với những tính cách riêng, chăm ngoan, ngỗ nghịch, hiền lành… đang hòa nhập vào một cuộc sống mới.
Theo lời đạo diễn Võ Việt Hùng, phim có nhiều tình huống gây cười nhẹ nhàng, vui vẻ, có tác dụng thư giãn. Cạnh đó, cũng có nhiều sự bất ngờ, thú vị, tạo nút nhấn cho người xem.Sắc màu hạnh phúc mang tính giáo dục, dùng vẻ dí dỏm, hài hước bên ngoài để lột tả tình cảm yêu thương thật lòng giữa cha mẹ và con cái, bầu không khí đầm ấm của gia đình… Phim tái hiện cuộc sống trường lớp, mối quan hệ ông bà, cha mẹ, con cái một cách gần gũi xen lẫn tiếng cười nhẹ nhàng. Một gia đình nhỏ được hình thành với ba đứa trẻ không cùng huyết thống. Trong khi cậu bé Anh Dương nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với mẹ kế Thanh Thảo thì cô chị Hồng Hoa và Anh Vũ - đối thủ “không đội trời chung” - lại luôn bày trò chống đối. “Con anh – con em – con chúng ta” với muôn vàn tình huống dở khóc dở cười cứ thế xảy đến. Thời gian chuẩn bị kịch bản kéo dài ngoài dự tính, vì ngay nhà sản xuất cũng phải chịu khó đọc kịch bản thật kỹ để có thể góp ý, biên tập lại cho đến khi nào Sắc màu hạnh phúc là một tác phẩm chuyển thể nhưng thuần Việt 100%.

Xem phim Sắc Màu Hạnh Phúc trọn bộ , phim Sắc Màu Hạnh Phúc tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Sắc Màu Hạnh Phúc Vietsub , Phim Sắc Màu Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét