Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Phim Thợ May Hoàng Gia

Thợ May Hoàng Gia | Royal Tailor

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Park Shin Hye
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Thợ May Hoàng Gia

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất là một bộ phim sẽ là bộ phim hút khách nhất trong mùa này. Park Shin Hye trông đáng yêu trong hanbok truyền thống , do đó một mình sẽ là đủ lý do để muốn nhìn thấy nữ diễn viên trong một bộ phim lịch sử . Và người hâm mộ có thể sẽ sớm có cơ hội. Nữ diễn viên , người nhiều người đã xem xét Chuyện Hậu Trường trả tiền bản quyền , có thể sớm được nhìn thấy trên màn hình lớn như một cô đơn thời đại Joseon queen.Currently diễn viên chính trong bộ phim truyền hình SBS  Những người thừa kế  với Lee Min Ho , Choi Ji Woo Hyuk và Kim Bin, nữ diễn viên đang xem xét vai trò của hoàng gia trong bộ phim Sang Eui Won , nghĩa là " thợ may hoàng gia.  
Đó là bởi vì bộ phim là về một thợ may hoàng gia người kinh ngạc các nhà cai trị triều đại Joseon với những bộ quần áo đẹp anh tạo ra .Kể từ khi  người thừa kế  còn được gọi là nặng là người đứng đầu mà mặc chiếc vương miện ,  tham gia vào một vai trò trong đó Park là một nữ hoàng không vui vẻ như một bước tiếp theo tự nhiên.Nam diễn viên Go Soo , người đóng nhân vật phản diện Jang Tae Joo trong đang xem xét vai trò của người thợ may hoàng gia có năng khiếu nhưng tinh thần tự do . Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim

Xem phim Thợ May Hoàng Gia trọn bộ , phim Thợ May Hoàng Gia full hd. Phim Thợ May Hoàng Gia Vietsub , Phim Thợ May Hoàng Gia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tho-may-hoang-gia-royal-tailor-10875.html#sthash.xoAx2joY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét