Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Thập Nguyệt Vi Thành

Thập Nguyệt Vi Thành | Trọn Bộ

Đạo diễn: Teddy Chan
Diễn viên: Chung Tử Ðơn, Lương gia huy, Phạm băng băng
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2009
Phim

Thập Nguyệt Vi Thành

tường thuật về chuyện Tôn Trung Sơn đến Hồng Kong bàn bạc cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm đón Tôn Trung Sơn biết được chính phủ Mãn Thanh đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn, Chung Tử Đơn thủ vai, bộ phim kể về năm 1905, lãnh tụ Tôn Trung Sơn đến Hồng Kông để bàn về kế hoạch khởi nghĩa với Trung Quốc đồng minh Hội nhằm lật đổ nhà Thanh. Họ Tình Cờ Biết Được Triều Đình Mãn Thanh Và Quân Anh Tại Hồng Kông Đã phái Người Đến Ám Sát Tôn Trung Sơn. Những Người Yêu Nước Đã Bỏ Một Số tiền Lớn Để Mời Các Cao Thủ Bảo Vệ Tôn Trung Sơn. Anh chẳng những nhận các hợp đồng quảng cáo lớn mà còn kín lịch trình vì nhiều dự án phim ảnh hấp dẫn, có mức đầu tư kinh phí “khủng”.
Theo chân Chung Hán Lương đến phim trường Thập nguyệt vi thành, hàng loạt thông tin thú vị được hé lộ đã khiến không ít fan phải choáng váng. Trong vai Vương A Tứ, Chung Hán Lương xuất hiện với vẻ ngoài nhếch nhách và te tua. Từ Hi Thái hậu đã cử một nhóm sát thủ đến ám sát Tôn Trung Sơn. Các thành phần ái quốc tại Hồng Kông đã tập hợp một nhóm các cao thủ võ lâm để đứng ra bảo vệ cho Tôn Tiên Sinh được an toàn. Liệu Thập NGuyệt Vi Thành có làm nên đại sự

Xem phim Thập Nguyệt Vi Thành trọn bộ , phim Thập Nguyệt Vi Thành tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Thập Nguyệt Vi Thành Vietsub , Phim Thập Nguyệt Vi Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét