Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Người Thừa Kế Bạc Tỷ

phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ

Đạo diễn: Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Trương Lượng, Kim Tan, Giả Nãi Lương, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Tôn, Chung Hán Lương, La Chí Tường....
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Người Thừa Kế Bạc Tỷ

là bộ phim thuộc thể loại tình cảm do trung quốc sản xuất, cốt truyện phim dựa theo phim rất ăn khách Những Người Thừa Kế của Hàn Quốc và được mua bản quyền. Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh cậu thanh niên tên là Lu Zi Hao, cậu là con trai của một ông chủ tập đoàn lớn, ah được hưởng một khoảng thừa kế kết xù trị giá 10 tỷ USD, nó khiến anh trở thành một tỷ phú giàu có khi còn rất trẻ, nhưng anh không hề vui vì điều đó vì cuộc sống của anh rất cô đơn, anh cảm thấy vô vị và rất nhàm chán.
 
Anh quyết định về sống với mẹ và bỏ lại cuộc sống giàu sag nhưng nhàm chán ấy. Nhưng khi về sống với mẹ anh lại dần trở nên thực dụng và anh không xác định được tương lai anh sẽ đi về đâu. Trong lúc đó mọi chuyện trở nên bế tắc khi cha anh đột ngột qua đời khiến cuộc sống của anh trở nên khó khăn hơn.Và tình cờ lúc đó anh gặp người làm thay đổi cuộc đời anh đó là Mei Leng, chính cô làm động lực khiến anh thay đổi suy nghĩ và trở thành một người đàn ông đầy bản lĩnh và mạnh mẽ.

Người Thừa Kế Bạc Tỷ, phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ , Xem phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ trọn bộ , phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ Vietsub , Phim Người Thừa Kế Bạc Tỷ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét