Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Đoạt Hồn

phim Đoạt Hồn

Đạo diễn: Hàm Trần
Diễn viên: Hồng Ân, Trần Bảo Sơn
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2014

Đoạt Hồn

là bộ phim thuộc thể loại kinh dị do Việt Nam sản xuất và ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2014 do Hàm Trần làm đạo diễn hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với nội dung phim lôi cuốn, hấp dẫn. Phim là câu chuyện kỳ bí xoay quanh nhân vật cô bé với sự sống dậy từ cõi chết một cách đầy bí ẩn.Cô bé bị chết đuối, khi được đưa vào bệnh viện cũng là lúc nguy kịch và qua đời. Bác sĩ đã kiểm tra kỹ, sau khi làm xong thủ tục thì cô bé được đưa vào nhà xác.

Tuy nhiên tại nơi âm u, lạnh thấu xương ấy lại xãy ra một chuyện đầy bí ẩn, cô bé chợt vùng tỉnh dậy khiến cho tất cả mọi người sửng sờ. Nhưng kỳ lạ hơn với những chuyện xảy ra ở nhà cô bé sau khi cô từ bệnh viện trở về. Từ lúc cô bé về khiến gia đình cô bé liên tục xáo trộn từ những hành động lạ lùng và đầy kỳ bí từ cô bé. Trước những bất thường xãy ra với cô bé và gia đình khiến mọi người trong gia đình hết sức bàng hoàng. Điều gì đã xãy ra với cô bé và gia đình cô có tìm ra sự thật hay không? Mời các bạn xem phim.

Đoạt Hồn, phim Đoạt Hồn,  Xem phim Đoạt Hồn, phim Đoạt Hồn Vietsub, phim Đoạt Hồn Thuyết minh, phim Đoạt Hồn HD, phim Đoạt Hồn full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét