Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Cheo Yong Thám Tử Săn Ma

Phim Cheo Yong Thám Tử Săn Ma

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Oh Ji-ho, Oh Ji-eun, Hyosung
Thể loại: Phim Kinh Dị
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Cheo Yong Thám Tử Săn Ma

 Phim hành động thuộc thể loại kinh dị Cheo Yong, Thám Tử Săn Ma do Hàn Quốc sản xuất. Phim mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, gây cấn vởi những vụ án vô cùng phức tạp không kém phần li kỳ hấp dẫn với những cảnh ma mị rùng rợn, âm thanh ma quái. Được thể hiện bởi dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng của xứ sở kim chi như: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jun Hyo Sung,Jun Ji An,Yoo Min Kyu….
Nội dung phim xoay quanh về cuộc sống và công việc của một thám thử điều tra tội phạm tài giỏi - Cheo Yong, không những thế anh có một năng lực đặc biệt,  một giác quan thứ sáu nhạy bén từ khi mới chào đời đó là anh có thể nhìn thấy, nghe thấy và nói chuyện với linh hồn người chết. Trong quá trình điều tra phá những vụ án bí ẩn, Cheo Yong hợp tác cùng nữ thám tử Sun Woo. Cả hai gặp phải không ít khó khăn và nguy hiểm trong quá trinhg tìm ra chân tướng sự thật của những vụ án mạng ghê rợn. Cheo Yong tìm và nói chuyện với những linh hồn nhằm giúp họ được siêu thoát, mặt khác là đưa hung thủ, những kẻ sát nhân ra trước ánh sáng pháp luật để bị trừng trị thích đáng. Đây là bộ phim truyền hình đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cực kỳ ý nghĩa và thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ sau những giờ phút lao động mệt nhọc. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Cheo Yong, Thám Tử Săn Ma
Xem phim Thám Tử Săn Ma trọn bộ , phim Thám Tử Săn Ma tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thám Tử Săn Ma Vietsub , Phim Thám Tử Săn Ma Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét