Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc

Phim Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Trương Manh, Kim Sa, Hoắc Tư Yến, Huỳnh Giác, Cao Hùng
Thể loại: Phim Hình Sự
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2010

Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc

 là một bộ  Phim hành động của trung quốc phim có nội dung xoay quanh vụ án ly kỳ  của Đỗ Bá Long. Đỗ Bá Long bị thẩm phán Tạ Thiên Hồng  khép tội oan và tòa xử anh ngồi tù, Đỗ Bá Long  Vượt ngục va thề quyết tâm  trả thù, vị  luật sư trẽ Hoàng Thược từ Anh quốc trỡ về và bí mật điều tra và bao chữa cho Đỗ Bá Long. Đường Lang là một  thám tử tài ba được phái bảo vệ thẩm phán Tạ Tiên Hồng Trong quá trình bảo vệ đã vô tình phát hiện Đỗ Bá Long đã bị phán xét oan. Đỗ Bá Long sẽ làm gì để đòi lại danh dự cho bản thân Liệu tạ Thiên Hồng có phải trả giá cho phán xét của mình mời các bạn xem phim tại web phim tron bộ.
Anh Chàng Đỗ Bá Long vượt ngục và thề sẽ trả thù bằng được kẻ đã xử oan mình, thẩm phán Tạ Thiên Hồng. Thám tử Đường Lang có nhiệm vụ bảo vệ Tạ Thiên Hồng khỏi sự hãm hại của Đỗ Bá Long. Trong lúc đó, nữ luật sư trẻ Hoàng Thược đến từ Anh quốc, nhận được một ủy thác bí mật là bào chữa cho Đỗ Bá Long.Tuy nhiên khi Hoàng Thược đến Thượng Hải thì Đỗ Bá Long đã vượt ngục và biến mất, còn Đường Lang cũng vô tình phát hiện bản án của Đỗ Bá Long có điều oan khuất. bộ phim với nhiều tình tiếc hấp dẫn sẽ sớm được ra mắt với các bạn tren web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc trọn bộ , phim Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc Vietsub , Phim Thám Tử Lừng Danh Trung Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét