Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bí Mật Lại Bị Mất

Bí Mật Lại Bị Mất | Full Hd

Đạo diễn: Lý Hải, Nhật Cường và Trung Lùn
Diễn viên: Lý Hải, Nhật Cường, Trung Lùn, Nhật Kim Anh, Trấn Thành, Trần Bùm, Việt Anh, Hoàng Sơn
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Bí Mật Lại Bị Mất

nói về ca sĩ Lý Hải là đệ tử của một ngôi chùa sau khi anh đã học thành tài và trụ trì đã cho anh xuống núi và đi giúp những người lâm nạng và khó khăn gây sự chú ý ngay từ cách chơi chữ "bí mật" và "bị mất". Một bí mật khiến cho người khác tò mò nhưng chưa kịp tìm ra thì lại bị đánh mất, đến lúc tìm lại được, lại tiếp tục bị mất. Bộ phim được xem là một bộ phim bom tấn trong thời gian sắp tới. Bộ phim vừa đóng mày trước dịp tết nguyên đán

Họ vui vẻ tạo mọi điều kiện cho ê-kíp thực hiện các cảnh quay, cho mượn tất cả các thư phòng, trang phục của các sư, thậm chí làm cả những bữa cơm chay mời cả đoàn. Ca sĩ Lý Hải cho biết từ sau những lần đi làm từ thiện ở các ngôi chùa, anh cứ nhớ mãi phong cảnh tĩnh tại, yên bình nơi đấy và cũng từ đó ý tưởng về một bộ phim lấy bối cảnh là một ngôi chùa đã bắt đầu nhen nhói trong anh. trong phim còn có các danh hài khác như Trần Bùm, Trung Lùn Trấn Thành Hoàng Sơn, bộ phim sẽ mang tới cho các đầy tiếng cười và tình cảm chi tiết của bộ mời các bạn đón xem phim nhé.



Xem phim Bí Mật Lại Bị Mất trọn bộ , phim Bí Mật Lại Bị Mất. Phim Bí Mật Lại Bị Mất Vietsub , Phim Bí Mật Lại Bị Mất Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét