Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Phim Bí Mật Lại Bị Mất

Bí Mật Lại Bị Mất | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Hải, Nhật Cường và Trung Lùn
Diễn viên: Lý Hải, Nhật Cường, Trung Lùn, Nhật Kim Anh, Trấn Thành, Trần Bùm, Việt Anh, Hoàng Sơn
Thể loại: Phim Hành động,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 96 phút
m phát hành: 2014

Phim Bí Mật Lại Bị Mất

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim do Lý Hải, Nhật Cường và Trung Lùn làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lý Hải, Nhật Cường, Trung Lùn, Nhật Kim Anh, Trấn Thành, Trần Bùm, Việt Anh. Bộ phim do Nhật Cường và Lý Hải đầu tư vào để sản xuất. Bộ phim được xem là một bộ phim bom tấn trong thời gian sắp tới. Bộ phim vừa đóng mày trước dịp tết nguyên đán. Hiện tại bộ phim đang trong tiến trình chỉnh sửa những phân đoạn trong phim. Trong bộ phim nói về về nhưng thế lực đen tối và nhưng người lương thiện đấu tranh với nhau.
Bối cảnh hấp dẫn nhất trong phim chính là cảnh tại ngôi chùa mà diễn viên Nhật Kim Anh dạy cho các em trẻ cơ nhỡ. Nhật Kim Anh vào vai một cô giáo con nhà giàu có nhưng cô tình nguyện day cho những đứa trẻ cơ nhỡ. Lý Hải vào vai một anh chàng lương thiện sống trong ngôi chùa và đấu tranh để bảo vệ trước sự độc ác của một ông giang hồ. Trấn Thành vào vai một tên đấm bóp cho ông chủ với một cái tên cực kỳ dễ thương là Bóp. Với một vai cực kỳ thú vị là một người biến thái. Trung Lùn vào vai một siêu nhân. Bộ phim hài cực kỳ thú vị mời quý vị cùng theo dõi bộ phim hài hành động được cho là một bộ phim bom tấn trong thời gian hiện nay.

Xem phim Bí Mật Lại Bị Mất trọn bộ , phim Bí Mật Lại Bị Mất full hd. Phim Bí Mật Lại Bị Mất Vietsub , Phim Bí Mật Lại Bị Mất Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bi-mat-lai-bi-mat-tron-bo-10892.html#sthash.UsclqWbn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét