Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Phim Xui Mà Hên

Xui Mà Hên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trần Công Thành
Diễn viên: Hiếu Hiền, Việt Cường, Đại Nghĩa, Thu Trang, Phi Thanh Vân
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Xui Mà Hên

là một bộ phim hài sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian nghỉ lễ 30-4. Sau bộ phim hài Bí Mật lại Bị Mất vừa tung những trailer đầu tiên thì tiếp tục một bộ phim cực kỳ hài hước với những diễn viên hài kỳ cựu. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Hiếu Hiền, Việt Cường, Đại Nghĩa, Thu Trang, Phi Thanh Vân. Bộ phim của đạo diễn Trần Công Thành là một người từng cộng tác với hàng loạt những đạo diễn như Charlie Nguyễn, Victor Vũ.
Bộ phim nói về một câu chuyện hài hước về một tù nhân vào tù vì một lý do nào đó anh cần một người giúp anh thoát khỏi chốn đó. Và anh đã gặp một người bạn đó là Hiền. Thành quen với Hiền một nhân vật do chính diễn viên Hiếu Hiền thể hiện. Khi Hiền trong một bộ trang phục cho mọi người liên tưởng đến một diễn viên võ thuật huyền thoại đó chính là diễn viên Lý Tiểu Long. Thành nhờ Hiền giúp đở để mọi việc đỡ vất vả hơn nhưng nào ngờ sự giúp sức của Hiền đã khiến anh vất vả hơn và gây phiền phức lẫn cho những người xung quanh. Lý do vì sao Hiền lại là người gây phiền phức chính là do Hiền quá ngu ngơ và khờ khạo. Từ đó Thành trở thành một đầu bếp có một không hai. Ban đầu bộ phim có tên là Lưu Manh Đầu Bếp nhưng sau cùng thì đạo diễn đổi thành Xui Mà Hên

Xem phim Xui Mà Hên trọn bộ , phim Xui Mà Hên full hd. Phim Xui Mà Hên Vietsub , Phim Xui Mà Hên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/xui-ma-hen-tron-bo-10916.html#sthash.Gc81rCkW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét