Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Bạn Đời

Phim Bạn Đời

Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Cao Thùy Dương, Châu Thế Tâm, Hoàng Anh, Thùy Trang...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011

Bạn Đời

 thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm của đạo diễn Võ Việt Hùng. Phim lấy đề tài nói về tình yêu, hôn nhân và gia đình như một bức thông điệp sâu sắc về lối sống và cách suy nghĩ của các bạn trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Bạn Đời quy tụ những tên tuổi diễn viên tài năng và nổi tiếng như: Cao Thùy Dương, Châu Thế Tâm, Hoàng Anh, Thùy Trang….chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những phút giây thư giãn vô cùng ý nghĩa.
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh những sóng gió trong hôn nhân của hai cặp vợ chồng trẻ. Thục Vân là một Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp lớn và hiện đang là một tiếp viên hàng không năng động, quyến rũ và xinh đẹp. Cô là niềm mơ ước của các chàng trai. Chàng phi công đẹp trai, tài giỏi Đức Huy thu hút được sự chú ý và sự theo đuổi của nhiều cô gái. Cả hai đều là những bạn trẻ sớm gặt hái thành công trong cuộc sống. Cả Thục Vân và Đức Huy đều từ bỏ mối tình cũ của mình để chạy theo những cuộc hôn nhân đầy toan tính và vụ lợi.

Sau thời gian chung sống, ảo ảnh về một cuộc hôn nhân đẳng cấp hàng hiệu dần phai nhạt, cả hai phải đối diện với thực tại. Trong khi Đức Huy hoàn toàn thất vọng về cô vợ Quỳnh Như khi cô không thể cảm thông với công việc của một cơ trưởng và mâu thuẫn lien tục xảy ra. Còn Thục Vân cũng phải khổ sở khi ông chồng đại gia trở mặt, yêu cầu cô phải từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để trở thành bà nội trợ. Không tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia trong cuộc sống gia đình liệu Thục Vân và Đức Huy sẽ hành động ra sau để có thể tìm thấy hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bạn Đời.

Xem phim Bạn Đời. trọn bộ , phim Bạn Đời. tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Đời. Vietsub , Phim Bạn Đời. Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét