Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Con Trai Con Gái

Con Trai Con Gái | Htv7

Đạo diễn: Kim Hyo Jung
Diễn viên: MiDu, Kim Xuân, Lê Bình, Triệu An..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Con Trai Con Gái

đề cập đến vấn đề không mới: quan niệm trọng nam khinh nữ, đặc biệt là những miền quê còn nặng nề những định kiến cùng tư tưởng “nam tôn nữ ty”. Làm dâu trong một gia đình mà chồng bà, ông Tư Phú (nghệ sĩ Mai Huỳnh) là con trai độc nhất, được “cưng như trứng mỏng” từ thủa thiếu thời và cũng là người gánh trọng trách phải có quý tử nối dõi cho dòng họ.  Bị nhà chồng miệt thị, người đàn bà quanh năm đầu tắt mặt tối chăm lo gia đình nhưng cũng mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ như bao người đàn bà ít học chốn thôn quê khác, bà Tư Phú chỉ khát khao có được mụn con trai để chứng minh mình không phải người... không biết đẻ. Lần thứ 5, bà sinh đôi Lục Bình và Thiên Phúc                                                                                       
Chịu ảnh hưởng quan niệm của bao đời, cộng thêm sự miệt thị, độc đoán vì ức chế kéo dài, bà gần như “quên” mất cô chị song sinh Lục Bình, chỉ chăm chút cho cậu con trai. Những tấn bi kịch kéo dài khi tình mẫu tử bị khuất lấp bởi sự mê muội, bởi suy nghĩ đứa con gái càng khỏe mạnh, thông minh càng “hút” hết những tư chất tốt đẹp của con trai... Chuyển động chỉ có bề ngoài tương tự như hành động và không có một số hình thức phản hồi về thể chất, đong đưa một bộ điều khiển sẽ không cảm thấy như đánh một cái gì đó với một thanh kiếm. Tuy nhiên, theo chia sẻ của NSUT Kim Xuân, một trong những nhân vật chính của bộ phim thì vẫn khá mới trong cách dẫn truyện, trong ngay nhân vật bà Tư Phú của chị.



Xem phim Con Trai Con Gái trọn bộ , phim Con Trai Con Gái tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Con Trai Con Gái Vietsub , Phim Con Trai Con Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét