Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Báo Oán

phim Báo Oán

Đạo diễn: Ng Tin Chi, Herman Yau
Diễn viên: Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Báo Oán

là bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như: Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân với nội dung vô cùng hấp dẫn. Nội dung phim nói về một gia đình gồm cặp vợ chồng và người con gái. Hai vợ chồng này bị một hồn ma bám đuổi vì một lý do gì đó, oan hồn ấy nhập vào xác của cô con gái khiến cô con gái thay đổi một cách bất thường, không thể kiểm soát, cô có khuynh hướng bạo lực.

Hai vợ chồng ngay lập tức phát hiện điều bất thường đang xảy ra với con gái họ nhưng họ nhưng họ không có cách nào để ngăn chặn nó, họ chỉ còn cách âm thầm theo dõi con gái vừa để bảo vệ cô, mặc khác là để phát hiện ra những bí ẩn bị che giấu nhiều năm qua và tìm cách cứu con gái mình. Nhưng từng người họ bị sát hại lần lượt theo nhiều cách khác nhau. Sự thật cuối cùng sẽ như thế nào? Sự thật gì đã bị che giấu sau nhiều năm? Mời các bạn xem phim.

Báo Oán, phim Báo Oán,  Xem phim Báo Oán, phim Báo Oán Vietsub, phim Báo Oán Thuyết minh, phim Báo Oán HD, phim Báo Oán full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét